Với 8,93 triệu chiếc TV bán ra trên toàn cầu, Xiaomi giờ đây không chỉ là một công ty chuyên về smartphone nữa.
Năm ngoái, Xiaomi đã thống trị thị trường TV nội địa và đạt được những con số ấn tượng tại Ấn Độ. Bước sang năm 2023, “Hạt gạo nhỏ” tiếp tục cho thấy những dấu hiệu tăng trưởng mạnh mẽ.
Theo số liệu của Aowei Cloud Network, trong 6 tuần đầu năm, Xiaomi đã thống trị bảng xếp hạng top 10 chiếc TV bán chạy nhất. Trong danh sách này, có đến 8 sản phẩm đến từ công ty trụ sở Bắc Kinh, trải dài từ mẫu 32 inch đến 65 inch.
Một trong những lý do TV của Xiaomi được ưa chuộng đó chính là nó nằm trong hệ sinh thái smart home. TV của họ thường được tích hợp trí thông minh nhân tạo Xiaoai, cho phép điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh khác và đặc biệt là có thể gia lệnh bằng giọng nói.
Mới đây, Sigmaintell đã công bố báo cáo về số lượng TV bán ra trên toàn cầu trong năm 2018, và Xiaomi đã khẳng định vị thế của mình với 8,93 triệu chiếc tìm được chủ mới, trong đó 7,56 triệu chiếc là của thị trường Trung Quốc (tăng 180% so với cùng năm trước), và 1,37 triệu chiếc được bán ra tại Ấn Độ. Tổng doanh số đã bán ra của họ tăng 229% so với cùng kỳ năm trước, biến Xiaomi trở thành thương hiệu TV có mức độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới.
Để giảm giá thành cũng như tăng tính cạnh tranh đối với các địch thủ lớn như Samsung, LG hay Sony, Xiaomi thường tìm đến các trang thương mại điện tử để quảng bá sản phẩm của mình và ít khi bán trực tiếp tại cửa hàng “offline”. Tuy nhiên, năm nay, họ sẽ mở thêm nhiều Mi Home và các gian hàng thực tế để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng.
Tham khảo thêm các Tivi đang được nhiều khách hàng lựa chọn tại đây: http://xiaomitv.vn/tivi-xiaomi-ea-pro